Trí nhớ kém có nên bổ sung thuốc tăng cường trí nhớ

 

Có thể bạn chưa biết, các loại thuoc tang cuong tri nho nao tot? Các loại thuốc ❈✭ giúp tăng trí]✢ nhớ tức là trong  trong thành phần của thuốc phải có dưỡng chất cần thiết cho ❈✥ quá trình phát triển não bộ của bạn. Bài hôm nay❈⋆ bổ não PS-IQ sẽ đưa ra các thực phẩm giúp bổ nãovà cách chọn thuốc tăng cường trí nhớ.


 


Những thựcc phẩm❇ bổ não, thuốc tăng trí nhớ nào tốt nhấtlà những thực phẩm có chứa các chất ✸✤xây dựng lên các tế bào neuron thần kinh ❋như: cá, trứng, thực phẩm chứa✸✤ nhiều kẽm, thực phẩm chứa PS

1. Cá

 Chất béo thiết yếu trong một✺ số thực phẩm có tác dụng cấu tạo màng ✱✤ tế bào thần kinh. Chất béo ❇ thiết yếu, Omega 3 – là chất đặc biệt cần thiết ❇ cho sự phát triển và duy trí các chức năng của bộ não có nhiều trong ✺ các loại cá như; cá basa, trích, hồi, thu, cá ngừ, đặc biệt là loại cá hồi. Chính vì thế, muốn ❈✤ có bộ não khỏe mạnh, nên ăn cá ba lần trong một tuần và thỉnh thoảng bổ ✦✤ sung dầu cá có chất lượng tốt.

2. Trứng

là thực phẩm giàu hàmm lượng ✱✤ protein, chất dinh dưỡng, đặc biệt ✧ là choline và các loại vitamin B. Choline ✻✤ có trong lòng đỏ trứng gà, loại chất này có vai ✴trò quan trọng trong việc sản xuất ❋các chất dẫn truyền thần kinh trong não giúp ✸✤điều chỉnh tâm trạng, hành vi và bộ nhớ. Nó cũng hỗ trợ sự tỉnh táo và cải thiện hiệu năng nhận thức. 

3. Thực phẩm chứa✺ nhiều kẽm

Kẽm cũng có liên quan đến ✶trí nhớ. Khi cơ thể thiếu kẽm sẽ ✸✤dẫn đến giảm trí nhớ. Kẽm có nhiều ✻✤trong thịt, cá, hải sản, đặc biệt có nhiều trong ✦✤con hàu ( loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam, trị các bệnh✷✤ như di mộng tinh, xuất tinh sớm,… ) 

4. Ngũ cốcc - đây là✧ nguồn thuc pham bo nao cực tốt

 Ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch và✺ các loại ngũ cốc khác được là ✷✤loại thực phẩm rất tốt cho trí nhớ. Vitamin B1 có✻✤ nhiều trong cơm (nấu bằng gạo không xay ❋sát kỹ), các loại đậu, đỗ, vừng, lạc, lòng đỏ✧ trứng, thịt (lợn, bò). Những loại thực✻✤ phẩm này làm tăng lượng máu ✴cung cấp oxy cho não và giúp não được cung cấp ✱✤đầy đủ glucose để hoạt động tốt. Ngoài ra còn khá nhiều thực phẩm khác mà ở bài sau✶ chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn. Trí nhớ, não bộ có vai trò cực kỳ quan trọng nhất là ở những độ tuổi trung niên hay già (  bạn có thể tham khảo: Thần dược cho người già ) vì thế mà bạn nên có 1 kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý tốt cho não bộ thường xuyên hơn.

5. Thực phẩm chứa hàm lượng Phosphatidylserine

Các nhà nghiên cứu khoa ❋học đã tìm thấy hàm lượng Phosphatidylserine trong mầm đậu nành và hạt hướng dương, nhưng theo các❇ nhà khoa học thì việc bổ sung bình thường sẽ khó tổng hợp✺ Phosphatidylserine. Bởi vậy hãy tìm mua✷✤ các loại thuốc tăng cường trí nhớ có chứa hàm❈✤ lượng Phosphatidylserine để nhanh chóng hồi phục trí nhớ.

Thực phẩm bổ não PS-IQ có chứa ❇hàm lượng Phosphatidylserine và Omega 3, được nhập khẩu nguyên lọ từ Holista Canada ❈✤nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 093.855.2121

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét