Mazda Việt Nam thiết lập kỷ lục mới về doanh số

 

Tháng đầu tiên của năm 2016, thương hiệu Mazda (do Thaco sản xuất và phân phối chính hãng) lại khiến người tiêu dùng phát sốt với doanh số 2.873 xe, tăng 62% so với cùng kỳ năm 2015. Đây cũng là kỷ lục mới về doanh số bán theo tháng kể từ khi Mazda chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012.

Mazda3

Trong tháng qua, Mazda3 tiếp tục là xe Mazda bán chạy nhất với 889 xe được giao tới tay khách hàng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ có 3 phiên bản lựa chọn, trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc, cùng giá bán tốt, Mazda3 có sức hấp dẫn rất lớn với người tiêu dùng, liên tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C trong thời gian gần đây. 

Mazda CX-5

Đứng thứ 2 là CX-5 với 579 xe bán ra. Trong quý 1/2016, CX-5 phiên bản nâng cấp sẽ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với những đổi mới về sức mạnh vận hành và trang bị tiện nghi hứa hẹn tạo ra nhiều kỷ lục doanh số mới tại phân khúc CUV, nhất là khi CX-5 đã và vẫn đang nhận được hiệu ứng tốt từ phía khách hàng.

Mazda2

Tiếp theo là Mazda BT-50 với doanh số đạt 529 xe bán ra, tăng 31% so với cùng kỳ năm 2015. Đặc biệt, Mazda2 tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài tháng cuối năm 2015 nhưng đã nhanh chóng đạt lượng tiêu thụ cao kỷ lục với 504 xe bán ra, lần đầu tiên đạt doanh số trên 500 xe/tháng và là một trong 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B trên thị trường.

Mazda6

Tại phân khúc D, Mazda6 tiếp tục tăng trưởng mạnh, đạt doanh số cao nhất từ trước tới nay với 340 xe bán ra, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước. Trong những tháng gần đây, doanh số Mazda6 tăng trưởng liên tục nhờ hàng loạt lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàn...

Được biết, kết thúc năm 2015, doanh số xe Mazda đạt hơn 20.000 xe, đứng vị trí thứ 3 về xe du lịch trong bảng xếp hạng VAMA. Với thành công đó, Mazda Việt Nam đang hướng tới năm 2016 với nhiều chiến lược phát triển hơn nữa trong việc giới thiệu những sản phẩm chủ lực cùng kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét