FUSO Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ

 

Sau gần 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam, đúng như thông điệp đã đề ra ngay từ ban đầu là "Sức mạnh chuyển mình", thương hiệu xe tải FUSO tự tin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thông qua nhiều hoạt động tiếp cận khách hàng, nâng cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

FUSO Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ

Thương hiệu xe tải Nhật Bản tự hào đã nâng tầm chất lượng sản phẩm, cũng như cung cấp các dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn dành cho khách hàng trên cả nước.

Nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng, FUSO Việt Nam chính thức ra mắt kênh phụ tùng tiêu chuẩn mới - FUSO Value Parts với hơn 40 danh mục sản phẩm thay thế, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng khi sử dụng xe tải FUSO với chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản.


FUSO Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ

Ngoài ra, FUSO Việt Nam cũng tiếp tục mang chiến dịch hậu mãi trở lại như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đang sở hữu xe FUSO Canter. Chương trình diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 31/10, tại 14 hệ thống đại lý dịch vụ ủy quyền của FUSO trải dài trên toàn quốc, áp dụng dành riêng cho 4 mẫu xe tải nhẹ: Canter 4.7 LW, 6.5 WIDE, 7.5 GREAT và 8.2 HD.

Cụ thể, khách hàng khi mang xe tải nhẹ Canter đến trung tâm dịch vụ của FUSO sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% phụ tùng chính hãng, và hơn 1.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét