Toyota Việt Nam muốn gia tăng nội địa hoá

 

Từ ngày 10 đến ngày 12/9, Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục tham gia Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản 2015 (SIE) do Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Cục xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp tổ chức.

Tham gia triển lãm lần này có 57 doanh nghiệp Nhật Bản và 44 doanh nghiệp Việt Nam, TMV tham gia với tư cách bên mua nhằm mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hoá. Mong muốn của TMV là tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng nằm trong 4 hạng mục chính gồm: Phụ tùng nội thất, Phụ tùng nhựa, Phụ tùng cao su và Phụ tùng hàn - dập.

Gian hàng Toyota

Với mục tiêu gia tăng số lượng chi tiết phụ tùng nội địa hóa, TMV mở rộng hợp tác với toàn bộ các nhà cung cấp trong và ngoài nước tiềm năng, phù hợp với tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, cụ thể là các tiêu chí đối với nghiên cứu và phát triển (R&D), công nghệ, chất lượng phụ tùng (kích thước, bề mặt, chức năng), hiệu suất phụ tùng và giá thành.

Sau các đánh giá ban đầu, để các nhà cung cấp tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, TMV sẽ hỗ trợ đưa ra các đề xuất và giải pháp cải thiện đối với các nhà cung cấp trước khi tiếp tục đánh giá sâu hơn.

Thông qua việc tham gia Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2015, TMV chào đón tất cả các nhà cung cấp tiềm năng đến với triển lãm và gian hàng TMV. 


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét