Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2014

 

Hội thi tay nghề Toyota 2014

Trong 2 ngày 25 và 26/10 vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2014 tại đại lý Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc. Đây là năm thứ 16 Hội thi tay nghề được TMV phối hợp với các đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Năm nay, Hội thi tay nghề Toyota 2014 được tổ chức với 5 nội dung, bao gồm Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng và Sửa chữa chung. Tham dự vòng chung kết có 45 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 19 Đại lý, bao gồm: 9 nhân viên bán hàng, 9 nhân viên chăm sóc khách hàng, 9 cố vấn dịch vụ, 9 nhân viên phụ tùng và 9 kỹ thuật viên sửa chữa chung. Các thí sinh này đã xuất sắc vượt qua 133 ứng viên đại diện cho 37 đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc.


Hội thi tay nghề Toyota 2014

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng của hội thi, các nội dung thi năm nay tập trung tăng cường tính thực tiễn bằng việc đưa vào những kiến thức và kỹ năng làm việc hàng ngày của nhân viên đại lý, chú trọng đến các tình huống thực tế, thông qua hình thức “Đóng vai tình huống” đã không chỉ tạo ra sự mới mẻ và hấp dẫn cho hội thi, mà còn giúp các thí sinh có thể vận dụng linh hoạt và hiệu quả kiến thức, cũng như kỹ năng vốn có của mình vào việc xử lý các tình huống thực tế đó.

Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không chỉ thể hiện kỹ năng chuyên môn, như tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm với khách hàng (nhân viên bán hàng), kỹ năng giải thích, thuyết phục (nhân viên chăm sóc khách hàng), các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục, linh hoạt (cố vấn dịch vụ), kỹ năng quản lý dự trữ (nhân viên phụ tùng) cũng như tay nghề vững vàng (kỹ thuật viên Sửa chữa chung), mà hơn hết, các thí sinh đã thể hiện hình ảnh đẹp về một nhân viên đại lý Toyota tài năng, nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.


Hội thi tay nghề Toyota 2014

Phát biểu tại vòng chung kết của hội thi, ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: "Triết lý của Toyota là "Khách hàng trên hết" và yếu tố quan trọng nhất chính là "Con Người". Chính vì vậy, TMV đã phối hợp với các đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức Hội thi tay nghề Toyota kể từ năm 1999 đến nay. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức chỉ với một chuyên ngành Sửa chữa chung, đến nay, hội thi đã liên tục được cải thiện và nâng cao hơn nữa về chất lượng. Thông qua Hội thi tay nghề Toyota 2014, chúng tôi tin tưởng rằng những nhân viên đại lý tuyến đầu của Toyota sẽ không ngừng rèn luyện bản thân, học hỏi, nâng cao tay nghề và kỹ năng để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất."

Phần thưởng dành cho các thí sinh đoạt giải của Hội thi tay nghề Toyota 2014 là một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm nay cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải nhất ở các nội dung thi Chăm sóc khách hàng, Cố Vấn Dịch vụ, Phụ Tùng, Sửa chữa chung sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế thường niên lần thứ 25 giành cho khối dịch vụ sau bán hàng, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2015.


Kết quả Hội thi tay nghề Toyota 2014

Kết quả Hội thi tay nghề Toyota 2014

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét